Kosningar ķ vęndum

Jęja, kosningar um helgina!!!

Ég er ekki bśinn aš gera upp huga minn.  Finnst einhvern veginn engin geta svaraš žeim spurningum sem ég spyr, eins og hverning ętla menn aš fara aš žvķ til dęmis aš lękka greišslubyrši ķbśšalįna um 50% nęstu 3 įrin įn žess aš stofna lķfi bankanna ķ hęttu eins og sjįlfstęšismenn eru nś farnir lofa.  Leiš samfylkingarinnar er mjög óskżr og ekki mjög įlitleg.  Vinsri gręnir tala ķ kross hver viš annan (sbr Kolbrśn og Steingrķmur).    Frjįlslyndiflokkurinn er nįttśrulega bara djók og flokka ég hann meš Įstžóri Mag. (mętti telja žį saman eins og gert var viš auša og ógilda sešla).  Framsóknarmenn tala um 20% nišurfellingu skulda heimilinna og fyrirtękja, göfugt markmiš sem ég gęti alveg vališ.  Borgarahreyfingin bżšur fram vennjulegt fólk sem vill fį fagmenn ķ rįšherrastólana og fella nišur verštrygginguna, nokkuš vonlaust markmiš en ég er samt sammįla žvķ.  Af hverju žį ekki aš kjósa žį til žess aš standa viš žaš sem mašur talaši um ķ byrjun hrunsins aš skipta śt öllu gamla lišinu sem er į žingi og fį nżtt fólk inn meš nżjar hugmyndir og er ekki į kafi ķ fjórflokkaspillgunni og sjį ekki skóginn fyrir trjįm.

Žaš er spurning sem ég svara sennileg bara ķ kjörklefanum


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Axel Eyfjörð Friðriksson

Höfundur

Axel Eyfjörð Friðriksson
Axel Eyfjörð Friðriksson
Axel Eyfjörð, sjávarútvegsfræðingur, áhugamaður um skot- og stangaveiði
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 9
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband